star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Gần 20 tỉ đồng đầu tư xưởng Công nghệ kỹ thuật ô tô tại ĐH Duy Tân


Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô của ĐH Duy Tân mang tính ứng dụng cao với nhiều môn học có học phần thực hành (lab) nên việc có một xưởng để thực hành ô tô là vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên. Ngay tại xưởng Thực hành ô tô, sinh viên Duy Tân được thực hành: Các kỹ thuật tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa các loại động cơ ô tô; Sử dụng máy chẩn đoán để tìm và khắc phục lỗi hư hỏng từ động cơ ô tô hay các hệ thống khác trên ô tô được điều khiển bởi ECU (hộp đen); Nghiên cứu chuyên sâu về kiến thức lý thuyết kết hợp thực tế tại Xưởng Thực hành ô tô trên các hệ thống phanh ABS, hộp số tự động, lái điện tử… của dòng ô tô cả xăng và điện đời mới để có thể tiếp cận việc làm cụ thể ngay sau khi ra trường.

 

Ngoài ra, Đại học Duy Tân còn có các chương trình intership hấp dẫn cho các kỹ sư ô tô tương lai tại Nhật Bản. Các bạn sinh viên trong quá trình học chuyên ngành có cơ hội học tập và trau dồi vốn Tiếng Nhật của mình không chỉ với giảng viên Việt Nam mà còn với giảng viên bản sứ ( thầy/ cô giáo người Nhật).