star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Chúc mừng kỷ niệm 29 năm thành lập trường Đại học Duy Tân


Qua 29 năm xây dựng và phát triển với biết bao thăng trầm, Đại học Duy Tân đã từng bước khẳng định tên tuổi trong lòng biết bao thế hệ sinh viên, học viên. Và hơn thế nữa, với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Đại học Duy Tân cũng đã trở thành trường đại học đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế. Kỷ niệm 29 năm thành lập trường Đại học Duy Tân (11/11/1994-11/11/2023), trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn đã tổ chức một số sinh hoạt tập thể để chúc mừng sinh nhật trường. 

Tập thể cán bộ, giảng viên trường NN-XHNV hưởng ứng mặc áo dài (đối với nữ) và quần tây, áo sơ mi thắt cà vạt (đối với nam) để cùng ghi lại những hình ảnh đẹp trong ngày lễ đặc biệt này. Chúc mừng trường Đại học Duy Tân tăng 30 bậc so với năm 2023 trên bảng xếp hạng Đại học Châu Á năm 2024, đặt vị trí 115, cao nhất trong 15 trường Đại học được xếp hạng tại Việt Nam. Cùng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, chúc trường Đại học Duy Tân ngày càng khẳng định vị thế của trường trên các bảng xếp hạng danh giá, sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh và học viên, sinh viên.