star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Livestream Ngoại ngữ - XHNV trong thời đại công nghệ số


Chiều ngày 15/3/2023, trường Ngoại ngữ - XHNV - Đại học Duy Tân đã tham gia livestream tư vấn tuyển sinh với chủ đề "Ngoại ngữ - XHNV trong thời đại công nghệ số". Tham dự chương trình tư vấn có TS. Hoàng Thị Hường - Phó Hiệu trưởng thường trực trường Ngoại ngữ - XHNV,  TS. Trần Thị Minh Giang - Trưởng khoa tiếng Anh, TS. Đặng Thụy Liên - Trưởng khoa tiếng Trung, PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Hà - Trưởng khoa tiếng Nhật, TS. Ngô Minh Hiệp - Phó Trưởng Khoa KHXH & Nhân văn, ông Trần Hoàng Hải - Trưởng phòng nhân sự Công ty Luật TNHH LDL. 

Trường Ngoại ngữ - XHNV gồm 6 khoa: khoa tiếng Anh, khoa tiếng Trung, khoa tiếng Nhật, khoa tiếng Hàn, khoa KHXH&NV và khoa Luật. Với sự phát triển của công nghệ số, liệu khối ngành Ngoại ngữ - XHVN còn chỗ đứng hay không? Sinh viên lựa chọn học khối ngành này sẽ được lợi ích gì? Điểm nổi bật gì trong việc đào tạo ngôn ngữ ở trường?,...Rất nhiều câu hỏi thú vị gửi tới chương trình và thấu hiểu nỗi băn khoăn của quý phụ huynh và thí sinh, các khách mời đã có những giải đáp cụ thể.

TS. Hoàng Thị Hường khẳng định: "Máy móc không thể nào thay thế con người, bởi chính con người đã tạo ra nó. Những kiến thức của khoa học xã hội, nhân văn sẽ giúp chúng ta xây dựng nội dung, tạo ra những giá trị nhân bản riêng biệt mà không máy móc nào có được."

Tham dự chương trình, có sự hiện hiện của ông Hoàng Hải, đại diện cho doanh nghiệp kết nối với trường, ông đánh giá rất cao sinh viên Duy Tân khi tham gia thực tập cũng như làm việc tại trường. Với khẩu hiệu hành động "Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên", nhà trường đã luôn nỗ lực trong công tác quan hệ doanh nghiệp để mang đến cơ hội thực tập và làm việc trong nước cũng như nước ngoài cho sinh viên học tập tại trường.

Mời quý phụ huynh và các bạn thí sinh xem lại livestream tại link: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University/videos/588107036709257