star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Sinh viên LHSS được tuyên dương trong ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam


Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Sinh viên năm học 2023-2024, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Duy Tân tổ chức Lễ Kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống HS-SV Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2024) và tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023. Sinh viên trường Ngoại ngữ - Xã hội Nhân văn được tuyên dương, khen thưởng ở nhiều hạng mục.

Nhà trường đã trao thưởng cho 5 sinh viên tiêu biểu xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023 của trường NN-XHNV, gồm: Võ Thị Tú Trinh (khoa tiếng Trung), Phạm Lê Mỹ Luyến (khoa tiếng Anh),  Ngô Thị Ngọc Nhất (khoa tiếng Hàn), Võ Như Thuý Ngân (khoa tiếng Nhật), Trịnh Thị Minh Nhàn (khoa KHXH&NV). Bên cạnh đó, các sinh viên và tập thể đã đạt giải tại các cuộc thi quốc tế, quốc gia, khu vực và trong nước cũng được tuyên dương như: giải Ba Olympic tiếng Anh toàn quốc khu vực miền Trung, giải Nhất nhảy KPOP tại Lễ hội Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc, giải Nhất và giải Ba Kumite đồng đội - Giải Karatedo Đà Nẵng, giải Nhì Photo Contest "Say: Study at Yeungnam", giải Ba Liên hoan tiếng hát Tiếng Trung KV Miền Trung Tây Nguyên lần 1, giải Ba cuộc thi nói Tiếng Hàn năm 2023, giải khuyến khích Hùng biện Tiếng Trung toàn quốc.

Các Liên chi hội và câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Duy Tân đã đạt nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào sinh viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Hội Sinh viên trường đã có quyết định khen thưởng cho 16 tập thể trong đó có: LCH Sinh viên khoa Tiếng Anh, Câu lạc bộ Tiếng Trung, Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ Báo chí & Truyền thông JC Chance.

Với những thành tích được ghi nhận, sinh viên trường NN-XHNV và các tập thể lớp, CLB trực thuộc sẽ ngày càng nỗ lực để mang về nhiều kết quả tốt hơn nữa cho nhà trường.