star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

🌟 Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Tuần Lễ Việc Làm DTU 2024 🌟 của các DTUers Khoa Tiếng Nhật


 

         Vào 9:30 - 11:00 ngày 20 tháng 6 năm 2024, tại trường Đại Học Duy Tân cơ sở Hòa Khánh Nam đã diễn ra Tuần lễ Việc làm DTU 2024, Khoa Tiếng Nhật cũng tham gia với chủ đề "Chia Sẻ và Định Hướng Việc Làm tại Nhật". Buổi workshop không chỉ mở mang tầm nhìn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho sinh viên Khoa Tiếng Nhật .
          Trong buổi workshop này, Khoa Tiếng Nhật cùng công ty TNHH TMDV Shinseidai - trung tâm Nhật ngữ Rakuraku và công ty BHNT Prudential đã tổ chức “Workshop chia sẻ và định hướng việc làm tại Nhật” .
         Nội dung chính của 2 buổi workshop: Thông qua buổi workshop các bạn sinh viên Khoa Tiếng Nhật được tiếp cận với doanh nghiệp và có thêm cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản với các chương trình hấp dẫn:
•    Internship: Chương trình thực tập có lương các ngành như khách sạn, điều dưỡng,…
•    Việc làm kỹ sư: Đa dạng cơ hội việc làm tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn…
•    Chương trình du học: Học tập và trải nghiệm văn hoá Nhật Bản với cơ hội làm việc lâu dài.
•    Học được các kỹ năng mềm từ Công ty BHNT Prudential như cách ứng xử với khách hàng, cách xử lý tình huống, cách nói chuyện làm sao để khách hàng thấy hứng thú và hài lòng,… Hơn nữa, định hướng lại mục tiêu của mình.
•    Ngoài ra, còn được tham gia các hoạt động game để kiểm tra độ hiểu biết, quay số để nhận những phần quà hấp dẫn.
         Lợi ích mà 2 buổi workshop mang lại cho sinh viên Khoa tiếng Nhật
         Hai buổi workshop thực sự là một trải nghiệm quý giá. Giúp sinh viên tiếp cận được với các doanh nghiệp, sinh viên cũng học được nhiều kỹ năng mới, hiểu rõ hơn về yêu cầu của nhà tuyển dụng, lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ phía các doanh nghiệp để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm. Từ đó có thêm động lực để chuẩn bị tốt hơn cho hành trình tìm kiếm việc làm sắp tới. 
         Hãy cùng nhau nắm bắt cơ hội và chuẩn bị tốt nhất cho tương lai nhé!